รายละเอียดเส้นทาง

   - ลูกค้าเดินทางมาจากขอนแก่น ให้ผ่านสี่แยกไฟแดงแรกไปก่อน ด้านขวาจะเป็นที่ทำการเทศบาลเมืองชุมแพ ตรงไปทาง จ.เลยและเพชรบูรณ์ หลังจากนั้นให้ชิดเลนขวาทันที เพราะต้องเตรียมเลี้ยวขวา ที่สี่แยกไฟแดงที่สอง มุมขวาจะเป็นร้านเซเวนอีเลเวน (7-11) ปากซอยเป็นที่ตั้งร้านชุมแพก่อสร้าง,นครชัยแมนชั่น รอสัญญานไฟเลี้ยวขวา เข้ามาในซอย (ถนนสันติสุข 2) ประมาณ 200 เมตร

   - ลูกค้าที่มาจาก จ.ชัยภูมิ อ.ภูเขียว รง.น้ำตาลมิตรผล หรือ lotus ชุมแพ ให้เลยสี่แยกไฟแดงแรกมาก่อน พอถึงสี่แยกไฟแดงที่สอง ให้เลี้ยวซ้ายโดยเข้าเลนซ้ายเพื่อรอสัญญานไฟจราจร ห้ามเลี้ยวซ้ายเลนในที่ผ่านตลอด เพราะเราต้องเตรียมเข้าเลนขวาใน ในสี่แยกไฟแดงที่สาม ซึ่งมุมขวาเป็นร้าน 7-11 รอสัญญานไฟเพื่อเลี้ยวขวา เข้าซอย (ถนนสันติสุข 2 ) เข้ามา 200 เมตร ก็ถึง tummi house แล้ว

   - ลูกค้าที่มาจาก ทางเหนือ จ.เพชรบูรณ์ จ.เลย จ.หนองบัวลำภู อ.สีชมภู อ.ภูผาม่าน อ.น้ำหนาว อ.คอนสาร ให้ท่านพยายามเข้าเลนซ้ายสุด ของถนนสายมะลิวัลย์หรือ Route 12 ตั้งแต่สถานีตำรวจ ธ.กรุงเทพ เลย รร.ชีวินพาเลชมา ทำยังไงก็ได้ ให้เข้าเลนซ้ายสุดให้ได้ เพราะเราต้องเลี้ยวซ้ายตรงมุม เซเวนอีเลเวน (7-11) ฝั่งตลาดคูไซ (บ้านหนองขาม) หรือ ดู youtub ตรงนาทีที่ 3.05 จะเห็นทางเข้า ให้เลี้ยวซ้ายตรงสัญญานไฟแดง (เลี้ยวซ้ายผ่านตลอด) แต่ให้ระวังรถทางขวาด้วยครับ เข้ามาในซอย 200 ม. 

Visitors: 39,380